RIP คนแห่อาลัย 'คู่บ่าวสาว' รถชนดับหลังวิวาห์ 1 วัน สลด! เจ้าสาวดีกรีนางงาม

จากอุบัติเหตุสะเทือนใจ เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ชนรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนธนวิถี บริเวณโค้งวัดเหล่าอ้อย ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ โดยพบศพนายติน ซาน อายุ 21 ปี คนขับขี่รถจักรยานยนต์ และน.ส.ขนิษฐา เหมือนปืน อายุ 17 ปี คนซ้อนท้าย ในมือยังกำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเอาไว้แน่น ห่างไปเพียงเล็กน้อยพบรถกระบะอีซุซุ มีนายพิเชษฐ์ สลับตาล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 ม.8 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว เป็นคนขับ จากสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถจักรยานยนต์วิ่งแหกโค้งเข้าไปชนรถกระบะ เป็นเหตุให้คนขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นไปคนละทางเสียชีวิตคาที่


 นายสุข กิมเซ็ง อายุ 56 ปี ให้การกับตำรวจว่า นายติน ซาน เป็นลูกชายของตนเอง ส่วนผู้หญิงที่ซ้อนท้ายมาเสียชีวิต คือ น.ส.ขนิษฐา เหมือนปืน เป็นลูกสะใภ้ ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) หลังแต่งงานเสร็จก็จะเอาชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาคืนร้านที่เช่าไปแต่งงาน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตทั้งคู่


 ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อวีเจเชอร์รี่ ลิลเชอร์ ฉ่ำใจหาญ ได้โพสต์ว่า RIP น้องแป้ง รองอันดับ 4 หนุ่มสาวอรัญวัยใส 59 และน้องติน เราเจอกันบ่อยๆเวลาน้องมาอุดหนุนหมูย่างเกาหลี จนพี่ได้ชักชวนน้องแป้งเข้าประกวดเป็นครั้งแรกเมื่อปีก่อน ยังจำได้ว่าเวทีแรกน้องตื่นเต้นมาก แต่ก็ผ่านจนเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และยังมีคนเห็นความสามารถจนติดต่อให้น้องเข้าสังกัด เพื่อส่งประกวดจนได้รางวัลแรกในชีวิต วันนี้ได้รู้ข่าวว่าน้องทั้งสองคนจากไป พี่ขอให้แป้งและตินไปสู่ๆคติในภพภูมิที่ดี ให้แป้งไปเป็นดาวเจิดจรัสบนสวรรค์ มีตินเป็นบอดี้การ์ดคุ้มครองส่วนตัวไปตลอดกาล หลับให้สบายน่ะน้องทั้งสองคน




Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top