หนุ่มอังกฤษ ยกขันหมากแต่งหนุ่มไทยหวานชื่น สินสอดอลังการทอง 50 บาท เงิน 5 แสน

ที่ จ.ปราจีนบุรี ช่วงสายวันที่ 8 พ.ค. ที่บ้านเลขที่ 81 หมู่. 9 บ้านถนนทอง ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการจัดพิธีแต่งงานของชายหนุ่มกับชายหนุ่ม โดยมีการจัดขบวนขันหมากแบบประเพณีไทยทุกอย่าง มีการแห่อย่างสนุกสนาน โดยเจ้าบ่าวคือ นาย CARL MALLINDER อายุ 35 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมครอบครัว มาสู่ขอ นายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หรือ นุ้ย อายุ 29 ปี เมื่อขันหมากไปถึงบ้านของเจ้าสาว ก็มีบรรดาเพื่อนๆของเจ้าสาวต่างนำสร้อยทองมากั้นทำเป็นประตูเงินประตูทองก่อนที่เจ้าบ่าวจะเข้าหาเจ้าสาว ส่วนภายในห้องซึ่งเป็นห้องเก็บตัวของเจ้าสาว มีคำว่า “ห้องเมียฝรั่ง”ติดไว้หน้าประตู และทำพิธีตามลำดับ ซึ่งสินสอดที่นำมานั้นเป็นทองคำน้ำหนัก 50 บาท และเงินสดจำนวน 5 แสนบาท 


นายชัยวรฤทธิ์ หนุ่มไทยผู้โชคดี เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ได้รู้จักกับหนุ่มนักธุรกิจเมืองผู้ดีจากประเทศอังกฤษมานานกว่า 4 ปี ด้วยการคบหากันทางเฟสบุ๊ก จนกระทั้งหนุ่มอังกฤษบินมาหาถึงเมืองไทย และตกลงแต่งงานกัน ส่วนหนุ่มอังกฤษทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หลังจากแต่งงานแล้วก็จะบินไปประเทศอังกฤษเพื่อไปอยู่ด้วย 

ส่วนนางธงชัย วิถาวร อายุ 68 ปี แม่ของนายชัยวรฤทธิ์ เปิดเผยว่า ลูกชายเริ่มมีลักษณะเหมือนผู้หญิงมาตั้งแต่เรียนชั้น ม.3-4 ส่วนพ่อนั้นก็ไม่พอใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเมื่อมันเป็นไปแล้ว สมัยนี้มีเยอะแยะไปชายแต่งชายไม่เห็นแปลกอะไร ส่วนทางทายาทสืบสกุลทางญาติทำใจเพราะมีหลานเยอะแล้ว 

สำหรับงานเลี้ยงช่วงเย็นยังจะมีการเลี้ยงฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ที่โรงแรมเปรมสุข กบินทร์บุรี มีดารานักร้องจากค่ายเพลงต่างๆมาร่วมด้วย

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top