หลังมีคนว่า เมียแดง จิตกร ใช้เงินฟุ่มเฟือย ล่าสุดไปเปิดดูสมุดบัญชี เห็นแล้วจะรู้เลยว่า เธอใช้อะไรบ้าง

ล่าสุดนางอุไรวรรณ เกตภูเขียว ภรรยา พร้อมด้วยนางกอง รามลือชัย แม่ของแดง จิตกร และญาติพี่น้อง ได้นำสมุดบัญชีที่แฟนเพลง และผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเพื่อช่วยเหลือแดง จิตกร ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งอาการทรุดหนัก ไปปรับยอดที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิ๊กซีบุรีรัมย์ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จากกรณีที่ถูกกล่าวหา โดยขณะนี้มียอดเงินในบัญชีกว่า 3.5 ล้านบาท ซึ่งตั้งแต่เปิดบัญชีจนถึงขณะนี้ได้ถอนเงินจากบัญชีออกไปประมาณ 50,000 บาท
       
       ทั้งนี้นางอุไรวรรณ ชี้แจงว่า เงินในบัญชีที่ถอนไปนั้น นำไปใช้จ่ายในครอบครัว เป็นค่าน้ำมันรถที่เดินทางระหว่างบ้านไปยังโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อดูแลสามีที่นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ ส่วนหนึ่งก็ซื้อข้าวปลา อาหารมาดูแลญาติพี่น้องที่มาเยี่ยมสามี เพื่อแสดงน้ำใจตามประเพณีปกติทั่วไปเท่านั้น เพราะตั้งแต่สามีล้มป่วย ก็ไม่มีรายได้ไม่มีเงินเหลือในครอบครัวจึงจำเป็นต้องเบิกไปใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น แต่ยืนยันว่าไม่ได้นำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง หรือเล่นการพนัน ตามที่มีการโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหาแต่อย่างใด
       
       นางอุไรวรรณ เกตภูเขียว ภรรยาแดง จิตกร กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่เคยนำเงินที่แฟนเพลงหรือผู้มีจิตศรัทธาไปใช้จ่ายโดยไม่ถูกต้องหรือเล่นการพนันตามที่ถูกกล่าวหา เพราะเห็นคุณค่าของเงินทุกบาทที่แฟนเพลง ครูเพลง และผู้มีจิตเมตตาบริจาคช่วยเหลือสามี ซึ่งแม่และญาติของพี่แดงก็รับรู้ทั้งยอดเงินบริจาคและการใช้จ่ายเงิน ซึ่งการโพสต์กล่าวหาในลักษณะดังกล่าวถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทและสร้างความเสียหายให้กับตนเองเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้ติดใจหรือจะเอาเรื่องผู้ที่โพสต์ เพราะตนเองก็นับถือ อ.สัญลักษณ์ เสมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง
       
       ดังนั้นจึงอยากร้องขอให้หยุดโพสต์ข้อความที่สร้างความเสียหายแก่ตนเองและครอบครัวด้วย เพราะตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เพราะนอกจากจะต้องดูแลสามี ที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลแล้ว ยังต้องมาคิดมากกับเรื่องที่ถูกกล่าวหาโดยไม่มีข้อเท็จจริง ทั้งไม่อยากให้แฟนเพลงที่รักและช่วยเหลือสามีต้องเข้าใจผิด ซึ่งตนก็พร้อมให้ผู้ที่กล่าวหา และแฟนเพลงมาตรวจสอบเงินในบัญชีได้

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top