โคตรสยอง!!! หลังจากหนุ่มวิศวกรคนนี้กำลังคุมคนงานก่อสร้างแฟตอยู่ดีๆ ก็ต้องช็อคหนักเมื่อได้เจอกับเจ้าตัวนี้ ที่ใครเห็นก็ต้องผวา!!!

กลายเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไปทั่วประเทศอังกฤษ เมื่อสำนักข่าว เมโทร  ได้รายงานข่าวสุดแปลก เมื่อนายโทนี สมิธ วิศวกรวัย 46 ปี ชาวอังกฤษ ได้พบเจอซากหนูขนาดยักษ์ในพื้นที่ก่อสร้างแฟลตแห่งหนึ่ง ในกรุงลอนดอน โดยที่ซากหนูตัวนี้มีความยาวถึง 120 ซม. และหนักถึง 11 กิโลกรัม เรียกได้ว่าเป็นขนาดพอๆ กับหมาไทยบ้านเราบางตัวเลยทีเดียว ซึ่งนายโทนี่ได้กล่าวว่า "ผมมีแมวกับสุนัขพันธุ์แจ็ครัสเซลเทอร์เรียอยู่ที่บ้าน รวมกันแล้วยังเล็กกว่าหนูยักษ์ที่ยาวประมาณ 120 ซ.ม. อีก ตอนแรกผมจะเอาไปทิ้งถังขยะ แต่ก็เก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึกก่อน หลายคนคงไม่เชื่อว่า มันเป็นความจริง"
โดยที่หลายคนเชื่อว่าสาเหตุที่หนูมีขนาดใหญ่กว่าปกติมากขนาดนี้ เป็นเพราะได้กินอาหารฟาส์ฟูดส์ที่คนเหลือทิ้งกันตามถังขยะอย่างมากมายในเมือง ซึ่งนักวิจัยได้กล่าวว่า "ในอนาคตหนูพวกนี้จะมีภูมิคุ้มกันต่อยากำจัดหนูแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ หนูจะมีขนาดลำตัวใหญ่ขึ้น เพราะกินฟาสต์ฟู้ดหรือมื้ออาหารของคนที่กินเหลือแล้วทิ้ง"

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top